Những lưu ý khi chọn mua dầu rãnh trượt

Đối với các loại máy móc có cơ cấu trượt hay các đường ống,… thì để cho quá trình hoạt động được trơn tru và kéo dài thời gian tuổi thọ của các loại máy móc đó thì việc lựa chọn và cách sử dụng dầu rãnh trượt là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay hãy cùng với Quang Ngọc Minh chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn mua dầu rãnh trượt để có thêm những hiểu biết trong việc lựa chọn và sử dụng nó.

Những lưu ý khi chọn mua dầu rãnh trượt

Dầu rãnh trượt là gì?

Dầu rãnh trượt là sản phẩm dầu công nghiệp được nhiều hãng dầu nhớt nổi tiếng trên thế giới sản xuất. Với công nghệ pha chế hiện đại kết hợp giữa dầu gốc chất lượng cao với hệ phụ gia đa năng. Có chức năng bôi trơn các rãnh trượt, bàn trượt các cơ cấu chuyển động của máy công cụ, có đặc tính bám dính tốt, khả năng dính trượt và khả năng chịu ma sát, chống mài mòn trên các rãnh trượt hiệu quả

Lựa chọn dầu rãnh trượt phù hợp với loại máy móc

Dầu rãnh trượt có công dụng trong việc làm trơn tru cho thanh trượt của máy móc, độ trơn tru của máy móc phụ thuộc vào độ nhớt của dầu. Vì thế có thể coi dầu rãnh trượt có ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy móc công nghiệp. Vì thế nên lựa chọn dầu rãnh trượt có độ nhớt phù hợp là một điều hết sức quan trọng

Lựa chọn dầu rãnh trượt phù hợp với loại máy móc

Hiệu quả lâu dài

Là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dầu rãnh trượt cho các thiết bị máy móc hiện đại, với việc lựa chọn được loại dầu rãnh trượt tốt thì các thiết bị máy móc sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất và giúp cho quá trình hoạt động của các loại máy móc được tốt hơn và đưa ra năng suất hoạt động hiệu quả hơn.

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có vô vàng dầu bôi trơn rãnh trượt đến từ nhiều hãng dầu nhớt nổi tiếng, tuy nhiên cũng có không ít các sản phẩm hàng giả hàng nhái cũng như hàng kém chất lượng. Vì thế việc lựa chọn thương hiệu để tin cậy là một điều hết sức lưu ý. Với thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc Anglomoil là một lựa chọn tốt đáng để cân nhắc nếu khách hàng đang có ý định mua dầu rãnh trượt cho máy móc của mình.

Giá thành hợp lý

Có rất nhiều loại dầu bôi trơn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ đưa ra các giá thành khác nhau tùy và chất lượng cũng như mức độ tin cậy mà thương hiệu đạt được. Nếu bạn đang quan tâm đến giá thành của các loại dầu bôi trơn thì có thể tìm hiểu một số sản phẩm dầu bôi trơn đến từ thương hiệu Anglomoil do Quang Ngọc Minh chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam.

*** Hy vọng những lưu ý khi chọn mua dầu rãnh trượt từ Quang Ngọc minh sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH TM DV QUANG NGỌC MINH

Tự hào là một trong những đơn vị được phân phối sản phẩm của thương hiệu Anglomoil tại thị trường Việt Nam, Quang Ngọc Minh chúng tôi đang không ngừng đổi mới phương thức cũng như đào tạo và xây dựng một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

*** Bạn có thể tham khảo:

Liên hệ tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH TM DV QUANG NGỌC MINH

Địa chỉ: 2 Đường 42, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: quangngocminhco@gmail.com
Hotline: 0913.154.145

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *